Thứ Năm, 30 tháng 9, 2010

Chương trình Dự bị Đại học Quốc tế - International Foundation Year (IFY)

GIỚI THIỆU CHUNG

Chương trình Dự bị Đại học Quốc tế - International Foundation Year (IFY) do Language Link tổ chức giảng dạy, được Cơ quan giáo dục quốc tế NCC Education, Anh Quốc thiết kế và cấp bằng, mang đến cho sinh viên Việt Nam cơ hội được trải nghiệm chất lượng giáo dục vượt trội có bề dày 70 năm. Khóa học Dự bị Đại học Quốc tế nổi tiếng này được công nhận bởi hơn 60 trường đại học trên toàn thế giới. Rất nhiều sinh viên châu Á đã lựa chọn chương trình học đặc biệt này, không những để đảm bảo hoàn toàn tự tin khi sống và học tập tại nước ngoài, mà còn vì những cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời sau khi tốt nghiệp. Hàng năm, số lượng sinh viên Language Link thành công trong cộng đồng sinh viên quốc tế nhờ vào chương trình Dự bị Đại học và học tập chuyển tiếp tại nước ngoài ngày càng tăng.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Khóa Dự bị Đại học Quốc tế - International Foundation Year là một bước chuyển tiếp không thể thiếu đối với sinh viên quốc tế trước khi nhập học đại học nước ngoài, đặc biệt là Anh và Úc. Khóa học này không những đáp ứng mọi yêu cầu giáo dục quốc tế mà còn giúp sinh viên chuẩn bị tốt nhất về tiếng Anh, phương pháp học tập hiện đại và kỹ năng sống tự lập.

Mục tiêu chính của khoá học này nhằm giúp sinh viên nâng cao trình độ Anh ngữ để đạt điểm tối thiểu 6.5 trong kỳ thi IELTS quốc tế. Mọi sinh viên tham gia khóa học đều kết thúc khóa học ở trình độ Anh ngữ cao cấp (Advanced level).

Đồng thời, chương trình cũng trang bị đầy đủ cho sinh viên kiến thức cơ bản theo chuẩn giáo dục quốc tế và các kỹ năng học thuật để du học thành công. Ví dụ, sinh viên phải dành nhiều thời gian nghiên cứu, viết báo cáo tham luận và tham gia thuyết trình – là kỹ năng ‘cần và đủ’ đối với một sinh viên đại học quốc tế. Bên cạnh đó, chương trình còn tập trung đáng kể vào việc chuẩn bị cho sinh viên hành trang văn hóa, giúp các em dễ dàng thích nghi và hòa nhập với cuộc sống tại nước ngoài một cách nhanh nhất.

CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG TỪ CÁC CƠ QUAN GIÁO DỤC QUỐC TẾ

Chất lượng giảng dạy và nội dung đào tạo của chương trình được công nhận bởi:
Cục Quản lý các chương trình đào tạo và chất lượng đào tạo QCA tại Anh Quốc
Ủy ban quản lý chất lượng QAA tại Anh Quốc
Bộ Giáo dục và Đào tạo Anh Quốc
Hội Đồng Anh
Hiệp hội thành viên đối tác giáo dục của Hội Đồng Anh
Hội đồng xét tuyển vào Đại học và Cao đẳng Anh (UCAS)
Hệ thống Navitas (gồm 14 trường Anh, Úc và các quốc gia khác)

VÌ SAO LỰA CHỌN CHUƠNG TRÌNH DỰ BỊ ĐẠI HỌC NCC?

icons2Khi hoàn thành khóa học, sinh viên chắc chắn có thể nhập học tại một trong những trường Đại học và Cao đẳng hàng đầu tại Anh và Úc và được kết nối toàn cầu với cộng đồng sinh viên IFY quốc tế.
icons2Tiết kiệm tới 75% chi phí so với một khóa học tương tự tại Anh hoặc Úc, hay 40% chi phí so với khóa học A-level 2 năm tại Anh.
icons2Khóa học là sự kết hợp khéo léo giữa kiến thức và kỹ năng, tạo nền tảng vững chắc cho thành công của sinh viên ở các bậc học tiếp theo tại nước ngoài.
icons2Tăng khả năng thành công visa, nhờ vào hồ sơ về kết quả và kế hoạch học tập cụ thể, cũng như lợi thế bằng cấp quốc tế. Mọi sinh viên sẽ nhận được ít nhất một thư mời nhập học có điều kiện từ một trong các trường thành viên trong khối NCC Education và Navitas tại Anh và Úc chỉ sau 3 tuần nhập học.
icons2Đạt kết quả cao trong chương trình Dự bị đại học quốc tế sẽ nhân thêm cơ hội dành học bổng đại học có giá trị.
icons2Chương trình được tổ chức bởi Language Link – đơn vị giáo dục có vốn đầu tư 100% nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống quản lý chất lượng giáo dục quốc tế ISO 9001:2008.
icons2Được hưởng các dịch vụ tư vấn chất lượng chuyên nghiệp và làm thủ tục du học tại Language Link hoàn toàn miễn phí.
Nguồn www.llv.edu.vn/ify

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét